Khám phá Đồng Hồ MVW: Nước nào sản xuất và đánh giá chất lượng?

Hẳn anh chị em sẽ bất ngờ khi biết đồng hồ MVW của nước nào. Còn chần chờ gì mà không đọc ngay trong bài viết này. Ngoài ra, mình cũng chia sẻ cho anh chị em biết đồng hồ MVW có tốt không, giá bao nhiêu?

Đồng hồ MVW của nước nào?

MVW là viết tắt của từ Move The World. Đây là thương hiệu đồng hồ đến từ Việt Nam. Hoạt động theo phương châm mang lại những sản phẩm tốt nhất cho người dùng, mỗi chiếc đồng hồ MVW trước khi ra mắt công chúng đều phải đảm bảo đạt tiêu chuẩn theo nguyên lý sản xuất từ thiết kế đến bộ máy bên trong.

Qua đó, các sản phẩm của thương hiệu này sẽ được đội ngũ thiết kế người Việt sẽ đảm nhận khâu lên ý tưởng, phác họa bản thảo thiết kế sản phẩm. Khâu chế tác và lắp ráp sẽ được tiến hành bởi các đối tác Trung Quốc với tiêu chuẩn sản xuất và kiểm nghiệm khắt khe, chuyên nghiệp để tạo nên sản phẩm hoàn hảo nhất.

Kham pha dong ho MVW cua nuoc nao Co tot khong 4MVW là viết tắt của từ Move The World. Đây là thương hiệu đồng hồ đến từ Việt Nam

Đồng hồ MVW có tốt không?

Sau khi đã biết đồng hồ MVW của nước nào, Bệnh Viện Đồng Hồ sẽ đánh giá đồng hồ MVW có tốt không.

Thiết kế đồng hồ MVW

Đồng hồ MVW tập trung sản xuất dòng đồng hồ dành cho nam giới, hướng tới đối tượng là những người trẻ tuổi là chủ doanh nghiệp trẻ, dân văn phòng,… Do đó, các sản phẩm của MVW đều có thiết kế trẻ trung, nam tính nhưng không kém phần sang trọng. 

Chất liệu đồng hồ MVW

Đồng hồ MVW sở hữu bộ vỏ thép không gỉ, có khả năng chống ăn mòn, chống gỉ tốt. Mặt kính Sapphire trong suốt chống trầy xước hiệu quả, độ bền cao. Chất liệu chế tác dây cũng được thương hiệu chú ý. Dây da thuộc mềm mại, dây hợp kim được mài giũa gọn gàng, có lớp chống oxi hóa, dây silicon mềm dẻo, linh hoạt,… nên khi đeo lên tay sẽ có cảm giác thoải mái, cứng cáp. Bộ khóa cài, khóa gập tiện lợi, mang tới đa dạng trải nghiệm cho người dùng. 

Bộ máy đồng hồ MVW

Đi kèm với bộ khung vỏ chắc chắn, bộ máy bên trong của những cỗ máy này là máy Miyota được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản luôn đảm bảo chất lượng ổn định, hoạt động mạnh mẽ, nhịp nhàng và có độ chính xác cao.

Tính năng đồng hồ MVW

Đồng hồ MVW có khả năng kháng nước ở độ sâu 50m (5ATM). Ngoài tính năng báo giờ thông thường, dòng sản phẩm này còn được tích hợp đầy đủ những tính năng như lịch ngày, tháng, lịch tuần trăng đáp ứng yêu cầu thiết thực của người dùng.

Kham pha dong ho MVW cua nuoc nao Co tot khong 3
Đồng hồ MVW tập trung sản xuất dòng đồng hồ dành cho nam giới, hướng tới đối tượng là những người trẻ tuổi là chủ doanh nghiệp trẻ, dân văn phòng,…

Đồng hồ MVW giá bao nhiêu?

Không chỉ đồng hồ MVW của nước nào mà đồng hồ MVW giá bao nhiêu cũng là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Không chỉ sở hữu mẫu mã đa dạng, sang trọng đi kèm chất lượng ổn định, giá của những chiếc đồng hồ MVW cũng rất hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Cụ thể, thương hiệu đồng hồ MVW hiện nay đang cung cấp các mẫu đồng hồ với mức giá dao động từ dưới 2.500.000 đồng trở lên. 

Kham pha dong ho MVW cua nuoc nao Co tot khong 2
Thương hiệu đồng hồ MVW hiện nay đang cung cấp các mẫu đồng hồ với mức giá dao động từ dưới 2.500.000 đồng trở lên

Có nên mua đồng hồ MVW không?

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ giá cả phải chăng chỉ với vài trăm, vài triệu, thiết kế đơn giản thanh lịch thì câu trả lời là có. MVW là một thương hiệu Việt Nam, đây là một ưu thế khi các thiết kế của thương hiệu này sẽ dễ đáp ứng được xu hướng và phong cách của người Việt.

Một ưu điểm khác của đồng hồ MVW sapphire là anh chị em có thể dễ dàng gửi phản hồi hoặc đánh giá và được hỗ trợ tư vấn ngay khi có nhu cầu. Ngoài ra, các dịch vụ bảo hành cũng được thực hiện nhanh chóng vì không cần gửi sang nước ngoài.

Tuy nhiên, vì là một thương hiệu Việt Nam còn ít người biết nên giá trị thương hiệu là không cao. Chất lượng của đồng hồ cũng không thể so sánh với các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Vì vậy, anh chị em  nên tìm hiểu thật kỹ trước khi mua để lựa chọn được chiếc đồng hồ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của mình nhé!

Kham pha dong ho MVW cua nuoc nao Co tot khong 1
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ giá cả phải chăng chỉ với vài trăm, vài triệu, thiết kế đơn giản thanh lịch thì câu trả lời là có

Bài viết trên đã giải thích đồng hồ MVW của nước nào. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào, đừng ngại để lại bình luận bên dưới để mình giải đáp thắc mắc nhé.

You have successfully subscribed!
This email has been registered